Alexander-Arnold được ví như Beckham

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tiết lộ rất vinh dự khi được so sánh với David Beckham, nhưng cho rằng mình còn một chặng đường dài để sánh ngang với cựu ngôi sao Man United, người được ví là "cầu thủ sút phạt tốt nhất trong lịch sử Premier League".


Liverpool đã có chiến thắng "4 sao" trước Crystal Palace để chạm một tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong lịch sử. Alexander-Arnold là cái tên mở ra chiến thắng cho đội nhà bằng một siêu phẩm đá phạt ở giữa hiệp 1 từ khoảng cách hơn 20m.

Kỹ năng đá phạt của Alexander-Arnold ngày càng hoàn thiện và sau siêu phẩm đêm qua, cựu danh thủ của Liverpool, Jamie Carragher đã ví hậu bối ngang tầm với huyền thoại đá phạt cũng như tạt cánh của Ngoại hạng Anh, David Beckham. Tuy nhiên, khi được nói về sự so sánh đó, Alexander-Arnold đã cười và thừa nhận rằng anh tin rằng mình chưa đạt đến điều đó.

"Những so sánh với cầu thủ sút phạt tốt nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh là rất tốt, nhưng có rất nhiều việc phải làm", Alexander-Arnold nói với Sky Sports.

"Tôi đã tập luyện rất nhiều và tôi đã có một vài cơ hội ở trận đấu với Everton. Tôi đã thất vọng khi không ghi bàn, nhưng thật tuyệt khi luôn có những cơ hội như thế này", hậu vệ trẻ của Liverpool nói thêm.

Alexander-Arnold lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Crystal Palace



Đề cập về chiến thắng của đội nhà, Alexander-Arnold cho hay: "Các cầu thủ đã làm rất tốt. Đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi rất thất vọng khi chỉ có được trận hòa tại Everton, nhưng trong trận đấu đầu tiên trở lại Anfield, nó không thể tốt hơn được nữa".

Chiến thắng đêm qua đồng nghĩa với việc Liverpool đã chạm một tay vào chức vô địch. Họ sẽ đăng quang nếu như Man City để mất điểm trước Chelsea đêm nay. Tuy nhiên, Aleander-Arnold cho biết, anh không hy vọng đội bóng thành Manchester buông xuôi.

"Chức vô địch là rất gần, nhưng chúng tôi biết rất nhiều điều có thể xảy ra ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ vì điều này và đây là điều chúng tôi luôn mơ ước.

Chúng tôi đang ở một vị trí tốt, nên hy vọng chúng tôi có thể sớm vượt qua. Chúng tôi phải tập trung vào bản thân mình, chúng tôi không hy vọng Man City đánh rơi điểm, chúng tôi biết mình phải tự vận động. Chúng tôi vẫn phải đến Manchester vào tuần tới và nhận được một kết quả tốt", Alexander-Arnold nói thêm.
Nguồn: NHÀ CÁI 247

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chấn thương, bại trận và hành vi phi thể thao nhấn chìm Arsenal

Neymar vắng mặt trận lượt về PSG vs Barca?

Thống kê chỉ ra Maguire 'đỉnh' hơn 2 mục tiêu của M.U là Koulibaly và Gabriel