Người cũ Chelsea ngỡ ngàng trước bước tiến thần tốc của Salah




Cựu tiền vệ CLB Chelsea là John Obi Mikel mới đây thừa nhận, dù đáng giá cao Mohamed Salah song anh vẫn không nghĩ sự nghiệp của tiền đạo người Ai Cập đang đá cho Liverpool lại có thể thăng tiến nhanh đến vậy.


Obi Mikel hiện chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ cho CLB Trabzonspor. Hồi còn chinh chiến ở Anh, cầu thủ 33 tuổi người Nigeria này từng cống hiến cho Chelsea suốt từ năm 2006 đến 2017. Sau khi chuyển từ Basel đến Chelsea vào năm 2014, Salah từng có 2 năm là đồng đội của Obi Mikel ở Stamford Bridge.

Anh không thể hiện được gì nhiều ở Chelsea, nhưng lại đang tỏa sáng rực rỡ ở Liverpool. Bình luận về cầu thủ đã giành danh hiệu vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh 2 mùa liên tiếp gần đây, Obi Mikel cho biết: "Khi Salah mới tới Chelsea, cậu ấy vẫn còn rất trẻ. Dù vậy, Salah đã cho thấy mình là một chàng trai đáng mến và mọi người ở Chelsea đều yêu quý cậu ta".

"Tôi chơi rất thân với Salah. Điểm tôi ấn tượng nhất ở cậu ấy là sự kỷ luật. Do Salah là một chàng trai dễ gần nên chúng tôi có thể thường xuyên nói chuyện với nhau một cách vui vẻ. Thời điểm ấy tôi tin Salah thế nào cũng sẽ ngày càng tiến bộ. Dù vậy, thành thực mà nói thì tôi không sao tưởng tượng ra viễn cảnh cậu ấy lại có thể đạt tới đẳng cấp đáng nể như bây giờ", Obi Mikel thừa nhận.

Được biết, trong 2 mùa giải đá cho Chelsea (2013/14 và 2014/15), Salah chỉ chơi 19 trận và ghi 2 bàn. Ở Liverpool, anh chơi tốt hơn hẳn khi đã đóng góp tói 91 bàn trong 144 trận đá cho đội bóng vùng Merseyside.
Nguồn: NHÀ CÁI 247

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chấn thương, bại trận và hành vi phi thể thao nhấn chìm Arsenal

Neymar vắng mặt trận lượt về PSG vs Barca?

Thống kê chỉ ra Maguire 'đỉnh' hơn 2 mục tiêu của M.U là Koulibaly và Gabriel