'Lính đánh thuê' Politano sẽ khiến Inter ôm hận?




Inter Milan sẽ quyết đấu với Napoli trong cuộc chiến top 4 vào đêm nay. Và mối nguy lớn nhất mà đội chủ nhà sẽ phải đối mặt nhất chính là cầu thủ đang thuộc biên chế của mình: Matteo Politano! 

Ngôi sao chạy cánh 26 tuổi người Italia từng bị HLV Antonio Conte hắt hủi hồi đầu mùa này và đẩy anh ra đi, vì cho là cầu thủ này không phù hợp với đấu pháp chiến thuật của ông. Kết quả, Politano phải khăn gói rời sân Giuseppe Meazza để đầu quân cho... Napoli theo dạng cho mượn. 


Dù có sự khởi đầu không tốt, song Politano đã dần hòa nhập với đội bóng của HLV Gennaro Gattuso trong thời gian cuối mùa. Anh đều được ra sân ở cả 6 vòng Serie A gần nhất, đặc biệt thường xuyên tỏa sáng. Politano từng kiến tạo bàn duy nhất của Napoli trong trận hòa Bologna 1-1 ở vòng 33, đặc biệt ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón Udinese ở lượt trận kế tiếp sau đó. Càng gần đây, Politano (1m71) càng cho thấy mình rất phù hợp với hệ thống tấn công gồm toàn cầu thủ thấp đậm như mình tại Napoli, như Dries Mertens và Lorenzo Insigne.

Không có gì phải bàn cãi, Politano chính là cầu thủ bên phía Napoli quyết đánh bại Inter nhất đêm nay. Một màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt ghi bàn giúp Napoli chiến thắng, sẽ giúp anh có màn trả thù ngọt ngào dành cho HLV Conte. Quan trong hơn, nó có thể khiến Napoli quyết định mua đứt Politano ở mùa tới như một điều khoản trong hợp đồng cho mượn của anh hiện tại.
Nguồn: NHÀ CÁI 247

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chấn thương, bại trận và hành vi phi thể thao nhấn chìm Arsenal

Neymar vắng mặt trận lượt về PSG vs Barca?

Thống kê chỉ ra Maguire 'đỉnh' hơn 2 mục tiêu của M.U là Koulibaly và Gabriel