Ceballos chưa quyết ở lại Arsenal




Dù được cựu danh thủ đồng hương Cesc Fabregas khuyên ở lại Arsenal, song Dani Ceballos vẫn rất lưỡng lự. Tiền vệ người Tây Ban Nha muốn đợi sau trận Man City - Real Madrid mới quyết định trở lại đội bóng chủ quản hay tiếp tục đá cho Pháo thủ.




Ceballos đã có một mùa giải khá hay khi khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Tiền vệ 23 tuổi đem lại sự mềm mại và khả năng kết dính các tuyến cho Pháo thủ nhờ kỹ năng chuyền bóng và tư duy chiến thuật sắc sảo. Vì thế, Arsenal đang thuyết phục Ceballos ở lại sân Emirates thêm một mùa nữa.

Tuy nhiên, Ceballos dường như không quá mặn mà với viễn cảnh đó. Anh đang cân nhắc hồi hương để cạnh tranh một chỗ đứng ở đội 1 Real Madrid hoặc trở lại đội bóng khởi nghiệp Betis. Thời gian qua, Betis cũng đề nghị Real Madrid cho mượn lại Ceballos và có vẻ như đội chủ sân Bernabeu cũng khá xiêu lòng.

Vấn đề bây giờ chỉ nằm ở cá nhân Ceballos. Khao khát lớn nhất của anh là được đá cho Real. Tiền vệ này tiết lộ với đài phát thanh COPE rằng: “Tôi sẽ đợi Real giải quyết xong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City rồi sẽ liên lạc với họ. Tôi muốn biết, liệu mình có cơ hội ra sân ở Real mùa tới hay không rồi mới có thể tính tiếp chuyện tương lai”.

Nếu mộng lớn không thành, Ceballos mới tính đến các lựa chọn tiếp theo là Betis và Arsenal. Ceballos yêu Betis nhưng cũng cần “được đảm bảo thi đấu mỗi mùa chừng 30 trận” như phát biểu mới đây. Mà điều đó, Arsenal lại đang làm tốt khi mùa giải 2019/20, họ đã cho tiền vệ này ra sân tới 37 lần trên mọi đấu trường.

Nguồn: NHÀ CÁI 247

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chấn thương, bại trận và hành vi phi thể thao nhấn chìm Arsenal

Neymar vắng mặt trận lượt về PSG vs Barca?

Thống kê chỉ ra Maguire 'đỉnh' hơn 2 mục tiêu của M.U là Koulibaly và Gabriel