Chông gai chờ đợi Liverpool trong khởi trình bảo vệ ngai vàng Ngoại hạng Anh

Liverpool sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức ở giai đoạn đầu mùa Ngoại hạng Anh 2020/21, khi phải đụng độ nhiều cái tên sừng sỏ.



Mới đây, ban tổ chức Premier League đã công bố lịch thi đấu của mùa 2020/21. Ngay ở trận mở màn hôm 12/9, nhà ĐKVĐ Liverpool sẽ có màn sao tài với tân vương của Championship, Leeds United. Đây được đánh giá là trận cầu cực kỳ hấp dẫn, và sẽ phần nào phác họa bộ mặt của The Reds dựa vào kết quả của trận đấu.

Sau trận gặp Leeds ở vòng mở màn, hai vòng đấu kế tiếp của Liverpool sẽ cực kỳ cam go bởi họ sẽ đụng phải hai vật cản thực sự, lần lượt là Chelsea cùng Arsenal. 

Ở mùa 2019/20, Liverpool toàn thắng trong hai lần giáp mặt Chelsea (2-1, 5-3), trong khi họ có một chiến thắng và một trận thua trước Arsenal (3-1, 1-2). Cả hai CLB này chắc chắn sẽ tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở hè này, và điều đó hứa hẹn sẽ khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn.

Sau đó, tới vòng đấu thứ 7 và 8, Liverpool tiếp tục đụng độ hai chướng ngại vật khó xơi nữa, đó là Man City và Leicester. Mùa trước, The Reds từng thắng Man xanh 3-1 ở lượt đi, song nhận thảm bại 0-4 ở màn tái đấu tại Premier League. 

Nhìn chung, lịch thi đấu của Liverpool khá dồn dập và đầy chông gai ở 10 vòng đấu đầu tiên. Nếu có thể vượt qua một cách xuất sắc như những gì từng làm ở mùa 2019/20, The Reds có thể mơ về chiến tích bảo vệ thành công ngôi vương như Man City ở mùa 2018/19.

Nguồn: NHÀ CÁI 247

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chấn thương, bại trận và hành vi phi thể thao nhấn chìm Arsenal

Neymar vắng mặt trận lượt về PSG vs Barca?

Thống kê chỉ ra Maguire 'đỉnh' hơn 2 mục tiêu của M.U là Koulibaly và Gabriel