Thiago tiết lộ điều bí mật mà Torres chia sẻ về tấm biển thiêng tại Anfield

 Tiền vệ Thiago Alcantara mới đây đã tiết lộ anh được cựu tiền đạo Fernando Torres khuyên không nên chạm vào tấm biển "This is Anfield" (Đây là Anfield) khi chính thức chuyển tới Liverpool.



Những năm gần đây, Liverpool hiếm khi ký hợp đồng với những cầu thủ đang ở đỉnh cao phong độ với đẳng cấp thế giới. Nhưng họ dường như đã bắt đầu thay đổi chính sách chuyển nhượng khi đưa về một Thiago đã 29 tuổi từ Bayern Munich với giá 27 triệu bảng.

Ngôi sao người Tây Ban Nha ngay lập tức chứng minh giá trị khi được tung vào sân ở hiệp 2 trận thắng Chelsea. Anh đã lập kỷ lục tại Premier League khi chuyền thành công nhiều nhất (75 đường) trong 45 phút.

Nhưng không chỉ những màn trình diễn trên sân cỏ, Thiago còn khiến NHM Liverpool phát cuồng với những thông tin bên lề vừa được công bố trong vlog mang tên #ThiagoFriday được phát trên trang chủ của Liverpool.


Trong video này, Thiago được ghi lại những giây phút đầu tiên bước vào sân Anfield và thực hiện các buổi chụp ảnh giới thiệu. Khi đứng trước đường hầm ra sân và nhìn thấy tấm biển "This is Anfield", anh tiết lộ một cựu cầu thủ đã nói với mình rằng đừng chạm vào nó cho đến khi giành được 1 danh hiệu cùng đội bóng.

"Fernando Torres đã nói với tôi rằng đừng chạm vào tấm biển hiệu 'This is Anfield' cho đến khi tôi giành được 1 danh hiệu với câu lạc bộ. Và tôi sẽ tôn trọng điều đó", Thiago cho biết. "Để chạm vào tấm biển hiệu này, bạn phải chứng minh mình xứng đáng".

Đây cũng chính là điều mà HLV Juergen Klopp đã nói khi ông mới tiếp quản Liverpool. "Tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng đừng chạm vào tấm biển 'This is Anfield' cho đến khi họ giành được các danh hiệu. Đó là dấu hiệu của sự tôn trọng", Klopp nói.

Sau khi giành chức vô địch Champions League 2018/19 và Premier League 2019/20, các cầu thủ trong đội hình hiện tại của Liverpool đã được tự do chạm vào tấm biển hiệu. Và những NHM Lữ đoàn đỏ hy vọng Thiago sẽ sớm được như vậy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chấn thương, bại trận và hành vi phi thể thao nhấn chìm Arsenal

Neymar vắng mặt trận lượt về PSG vs Barca?

Thống kê chỉ ra Maguire 'đỉnh' hơn 2 mục tiêu của M.U là Koulibaly và Gabriel