Bruno Fernandes vẫn có thể ra sân ở trận gặp Newcastle, bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với Solskjaer

 




Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ Bruno Fernandes vẫn có thê ra sân ở trận đấu giữa M.U và Newcastle. Bên cạnh đó, anh cũng bác bỏ thông tin tranh cãi với HLV Solskjaer trong trận thua 1-6 trước Tottenham mới đây.





Fernandes đứng trước nguy cơ vắng mặt đến 4 trận tại Premier League, bởi ở đợt tập trung lên tuyển tham dự vòng bảng UEFA Nations League vừa rồi, người đồng đội của anh, Cristiano Ronaldo đã có kết quả dương tính Covid-19.

Trước tình hình này, một số nguồn tin cho rằng, cựu tiền vệ Sporting Lisbon sẽ phải tự cách ly tại nhà 14 ngày trước khi trở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên, ấn phẩm Telegraph lại khẳng định rằng, Fernandes vẫn sẽ góp mặt trong chuyến làm khách của Man United đến sân Newcastle United vào cuối tuần này.

Nhật báo trên tiết lộ rằng, tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha không tiếp xúc quá gần với Ronaldo, vì vậy anh hoàn toàn có thể đảm bảo khả năng ra sân bất chấp việc siêu sao 35 tuổi mắc bệnh. Đây sẽ là thông tin cực kỳ tích cực dành cho Man United, bởi lẽ ở màn đối đầu sắp tới, họ đã nhận tổn thất rất lớn về mặt nhân sự khi bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Edinson Cavani đều vắng mặt.

Ngoài thông tin có thể ra sân ở trận gặp Newcastle, Fernandes còn mang tới thêm 1 tin vui cho NHM Quỷ đỏ khi phủ nhận những tin đồn rằng anh có mâu thuẫn với HLV Solskjaer. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là đã rất giận dữ khi bị rút ra khỏi sân sau giờ giải lao, trong bối cảnh Man United đang thua 1-4 và chỉ còn thi đấu với 10 người.

Chia sẻ trên A Bola sau chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển, Bruno Fernandes cho biết: "Xuất hiện rất nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa tôi và HLV Solskjaer. Đầu tiên họ nói rằng tôi bất hòa với đồng đội, rồi xung khắc Lindelof và cuối cùng là tranh cãi Solskjaer. Những luồng tin cố tình gây chia rẽ nội bộ Man United. Sự thực không hề như vậy, chúng tôi vẫn tập trung và đoàn kết cạnh nhau.

"Tôi bị thay ra đầu hiệp hai trận gặp Tottenham là vì lý do chiến thuật. Solskjaer nói rằng, trận đấu gần như đã kết thúc và phía trước chúng tôi là cả một chặng đường dài. Bản thân tôi chưa hài lòng nhưng cũng không nói gì ảnh hưởng đến tập thể đội bóng cả".

Với việc chỉ giành được 1 chiến thắng sau 3 trận tại Ngoại hạng Anh, Solskjaer cùng các cộng sự đang phải chịu sức ép lớn. Tuy nhiên, Fernandes tin rằng, anh cùng đồng đội sẽ đưa ra câu trả lời đanh thép khi làm khách trên sân Newcastle cuối tuần này.

"Mọi người đừng cố dùng tên tuổi tôi, các đồng đội hay HLV Solskjaer để tạo thêm những rắc rối cho Man United. Áp lực là điều tốt và toàn đội sẵn sàng đưa ra câu trả lời ở trận đấu kế tiếp".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chấn thương, bại trận và hành vi phi thể thao nhấn chìm Arsenal

Neymar vắng mặt trận lượt về PSG vs Barca?

Thống kê chỉ ra Maguire 'đỉnh' hơn 2 mục tiêu của M.U là Koulibaly và Gabriel