HLV Klopp ví Liverpool với... vợ của người tù!

 




Sau khi đón nhận hung tin về việc trung vệ Virgil van Dijk nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối, HLV Juergen Klopp đã hứa sẽ làm tất cả những gì tốt nhất cho chốt chặn trị giá 75 triệu bảng của Liverpool.


Mùa giải trước, Van Dijk từng tham dự cả 38 vòng ở Premier League và anh đã góp công lớn giúp "Lữ đoàn đỏ" lên ngôi vô địch. Trong trận Liverpool để Everton cầm hòa 2-2 cuối tuần qua, Van Dijk đã bị đau sau pha va chạm với thủ môn Jordan Pickford trong vòng cấm đội chủ nhà. Anh không những chẳng kiếm được cho Liverpool phạt đền (vì lỗi việt vị) mà còn phải rời sân để nhường chỗ cho Joe Gomez ngay trong hiệp 1.

Bình luận về chuyện Van Dijk phải phẫu thuật đầu gối và chưa biết đến bao giờ mới trở lại, HLV Klopp cho hay: "Bao giờ cũng vậy, cầu thủ khi bị cuốn vào trận đấu thường có xu hướng ham bóng tới mức bất chấp sự nguy hiểm của bản thân. Tôi đã gắn bó với bóng đá đủ lâu nên hiểu rất rõ về chuyện này".

"Thực tế thì hồi còn chơi bóng, tôi từng dính phải chấn thương tương tự nên có sự đồng cảm với Van Dijk. Chúng tôi chắc chắn sẽ ở bên để động viên và giúp đỡ cậu ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bản thân Van Dijk cũng biết chúng tôi đang mong cậu ấy trở lại giống như một người vợ tốt chờ ngày ông xã của mình mãn hạn tù. Tóm lại, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp cuộc sống của Van Dijk trở nên dễ dàng hơn".

"Có một điều rất rõ ràng và chắc chắn là Van Dijk sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Chúng tôi không muốn đưa ra thời hạn cụ thể nào, vì mỗi cầu thủ đều có thể trạng và khả năng hồi phục không giống nhau. Dù sao đi nữa thì với tình hình như hiện nay, Van Dijk cũng còn lâu mới có thể trở lại', thuyền trưởng Liverpool kết luận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chấn thương, bại trận và hành vi phi thể thao nhấn chìm Arsenal

Neymar vắng mặt trận lượt về PSG vs Barca?

Thống kê chỉ ra Maguire 'đỉnh' hơn 2 mục tiêu của M.U là Koulibaly và Gabriel