Bruno gào thét đòi thay người khi thấy Solskjaer quá lề mề

Chứng kiến người đồng đội Marcus Rashford tập tễnh ở trên sân trong trận thua của M.U trước PSG, tiền vệ Bruno Fernandes đã gào lên gọi HLV Ole Solskjaer rồi ra dấu thay người nhưng ông lại xử lý quá chậm.





Phút 72 trận đấu giữa M.U và PSG, Rashford vẫy tay về phía ban huấn luyện để đòi thay người nhưng Solskjaer và cộng sự không nghe thấy học trò. 
Fernandes đứng gần đó và chứng kiến hành động của Rashford. Anh liền quay về phía Solskjaer và hét lớn. Sau đó, tiền vệ Bồ Đào Nha ra dấu thay người. Phải đến vài phút sau, Solskjaer mới tung Paul Pogba vào thay Rashford.
Khi đó, đội chủ nhà Man United đang bị dẫn 1-2 và chơi với 10 người sau thẻ đỏ của Fred ở phút 70. Rashford có dấu hiệu đi tập tễnh từ khoảng 10 phút trước. Nhưng do anh ở xa khu vực huấn luyện nên không thể truyền được tín hiệu về cho Solskjaer. Sau khi rời sân, Rashford cũng đi thẳng luôn vào đường hầm.
Tiền đạo người Anh là người ghi bàn duy nhất cho Man United ở trận thua 1-3 trên sân nhà trước PSG tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League. Đó là bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 32. Nhưng, PSG vẫn ra về với 3 điểm nhờ cú đúp của Neymar và bàn thắng quan trọng của Marquinhos.
Ở trận đấu này, Bruno Fernandes chơi không quá hay khi anh nhiều lần chuyền hỏng ở những tình huống quyết định. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi vẫn tung ra 4 đường chuyền cho đồng đội dứt điểm. Trong đó có pha nhả lại để Martial sút trong tư thế trống trải trong cấm địa ở phút 58 nhưng cầu thủ người Pháp lại sút trúng người hậu vệ đối phương.
Thua trận, Man United vẫn đứng đầu bảng H nhờ hơn PSG và Leipzig về chỉ số đối đầu. Họ sẽ giành suất vào vòng 1/8 Champions League nếu không thua chủ nhà Leipzig ở lượt đấu cuối diễn ra vào rạng sáng 9/12.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chấn thương, bại trận và hành vi phi thể thao nhấn chìm Arsenal

Neymar vắng mặt trận lượt về PSG vs Barca?

Thống kê chỉ ra Maguire 'đỉnh' hơn 2 mục tiêu của M.U là Koulibaly và Gabriel