Pulisic cần tìm lại phong độ

cuộc đối đầu với Tottenham cuối tuần trước (0-0), Christian Pulisic đã được tung vào sân trong 16 phút cuối trận.





Đó là lần đầu tiên ngôi sao người Mỹ ra sân thi đấu cho Chelsea sau hơn 1 tháng nghỉ vì chấn thương. Đây là tín hiệu tốt cho Pulisic. Trước đó, lần gần nhất anh ra sân là ở cuộc đối đầu với M.U hôm 24/10. 
Như vậy, Pulisic đã trở lại và anh cần sớm tìm lại phong độ trong màu áo Chelsea. Có thể nói, tiền đạo sinh năm 1998 này đã có khởi đầu rất thất vọng mùa này. Anh đã ra sân 4 trận ở Premier League nhưng không ghi bàn cũng như không có pha kiến tạo nào.
Tại Champions League, Pulisic cũng góp mặt ở 2 trận đấu và không để lại dấu ấn nào. Ở lần gần nhất đá chính gặp M.U ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, mặc dù chơi 81 phút, nhưng Pulisic hoàn toàn mờ nhạt bên hành lang trái. Rõ ràng, những chấn thương liên miên đã khiến Pulisic đánh mất cảm giác, cũng như đánh mất sự hưng phấn. 
Cuối mùa trước, Pulisic bùng nổ dữ dội. 9 vòng cuối cùng, anh ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo. Chính sự xuất sắc của Pulisic và Willian đã góp công lớn đưa Chelsea lọt vào Top 4. 
Nhưng từ đầu mùa bóng mới tới nay, Pulisic chưa tái hiện được những màn trình diễn xuất sắc như thế. Anh cần phải sớm lấy lại phong độ nếu còn muốn giữ được vị trí đá chính. Nếu Pulisic cứ mờ nhạt và chấn thương nhiều như hiện tại, anh sẽ không có cửa đá chính, bất chấp anh là mẫu cầu thủ mà Frank Lampard rất thích sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chấn thương, bại trận và hành vi phi thể thao nhấn chìm Arsenal

Neymar vắng mặt trận lượt về PSG vs Barca?

Thống kê chỉ ra Maguire 'đỉnh' hơn 2 mục tiêu của M.U là Koulibaly và Gabriel